บ้านน็อคดาวน์ บ้านอากาศสะอาด แนวคิดใหม่ ออกแบบพร้อมติดตั้ง ให้เหมาะกับหน้างาน ปรึกษาฟรี โทร 0880942832 ไลน์ @lvt9861u

SSA HOUSE Project โปรเจคงานของเรา

ออกแบบตกแต่งภายใน 360 องศา VR

#ตกแต่งภายในบ้านน็อคดาวน์ : ใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่า

 ตกแต่งภายในบ้านน็อคดาวน์ : ใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่า

    บ้านน็อคดาวน์ วันนีเรามาใส่ รายละเอียด เพิ่มฟังก์ชั่นบ้านน็อคดาวน์ ให้มีประโยชน์ใช้สอนมากขึ้นกันครับ

เทคนิคตกแต่งภายในบ้านน็อคดาวน์ เพิ่มพื้นที่ใช้สอย

ปกติแล้วบ้านน็อคดาวน์ ขนาด 4*3 เมตร หรือ 6*3 เมตร ก็สามารถเพิ่มการใช้งานได้ ถ้าเราออกแบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เทคนิคแรก ในกรณีที่เรา ทำบ้านน็อคดาน์ ที่มีขนาดสูง ซัก 5 เมตร บนหน้า เราสามารถประยุกต์ใช้ บันไดลิงที่สามารถ พับเก็บได้ และนำมาใช้เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอย ชั้นสองเป็นห้องนอน ได้ กรณีพื้นที่ 6*3 เมตร เราได้พื้นที่ 18 ตารางเมตร แบ่งครึ่งนึง 3*3 โดยให้ชั้นสอง (ชั้นลอย) ยกสูง 2.5 เมตร แล้วเชื่อมต่อพื้นที่ด้วยบันไดลิง เราก็สามารถเพิ่มพื้นที่เป็นห้องนอน และได้ พื้นที่ใช้สอยอีก 9 ตารางเมตร เพิ่มราคานิดหน่อย ทำบันไดลิงและวางพื้น 3*3เมตร



เทคนิคที่สอง
    ปกติแล้วเวลา สร้างบ้านน็อคดาวน์ บ้านทั่วไปอาจใช้แผ่นพื้นสำเร็จ มาวางทับบนโครงเลย แต่ถ้าเราประยุกต์ใช้ แผ่นพื้นไม้บางส่วน ใส่โช๊ค เพื่อทำให้เปิดได้ เราจะสามารถใช้พื้นที่บนพื้นมาเป็นส่วนเก็บของได้มากกว่าเดิมอีก

ทิปเล็ก ๆ สองทริปนี้ ก็ทำให้เราได้พื้นที่ใช้สอยเพิ่ม อย่างมีนัยยะ บ้านน็อคดาวน์เล็ก ๆ ก็ทำให้เราอยู่ร่วมกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว และอบอุ่นสบาย เท่าบ้านขนาดให้ แต่การดูและรักษาง่ายมาก เพราะพื้นที่เล็กกว่า แต่อารมณ์บ้านเดียวกัน
ขอบคุณครับ
by
ขอบคุณไอเดียดีดีจาก 
Never to small




Share:

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Design and build | ความคืบหน้าโครงการ

SSA House Next generation house | แบบบ้าน

ค้นหาบล็อกนี้

Translate

chat

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive